Ủng hộ công tác An sinh xã hội năm 2024 tại Huyện Lương Tài

 11:21 CH @ Thứ Ba - 09 Tháng Tư, 2024

Thực hiện chương trình công tác năm 2024 về nhiệm vụ công tác An sinh xã hội trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh. Sáng ngày 08/4/2024, Lãnh đạo Công ty TNHH MTV Xăng dầu Bắc Ninh phối hợp với Huyện ủy, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ huyện Lương Tài tổ chức buổi trao và tiếp nhận ủng hộ công tác an sinh xã hội.

Toàn cảnh hội nghị

Tham dự chương trình có đồng chí Phạm Văn Quang: Quyền Chủ tịch Công ty; đồng chí Nguyễn Đức Điền: Giám đốc công ty cùng các đồng chí lãnh đạo Công ty Xăng dầu Bắc Ninh. Về phía Huyện Lương Tài, có đồng chí Đỗ Đình Hữu: TUV, Bí thư Huyện ủy, đồng chí Nguyễn Đình Văn: Phó Bí thư thường trực Huyện ủy, đồng chí Nguyễn Thị Minh Lương: Ủy viên BTV Huyện ủy, Trưởng ban Dân vận huyện ủy, Chủ tịch ủy ban MTTQ huyện cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ huyện ủy, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ huyện; Trưởng phòng LĐTB-XH Huyện. 

Lãnh đạo Công ty trao và Lãnh đạo Huyện tiếp nhận kinh phí ủng hộ

Theo báo cáo của Lãnh đạo Huyện Lương Tài, với truyền thống tốt đẹp của dân tộc, với tinh thần tương thân, tương ái, thời gian qua, các cơ quan, tổ chức, cá nhân, đặc biệt là các doanh nghiệp đã quan tâm ủng hộ công tác an sinh xã hội của huyện. Từ nguồn quỹ này, hàng trăm hộ nghèo, cận nghèo, đối tượng yếu thế được chăm lo, hỗ trợ, giúp các đối tượng vơi bớt khó khăn, ổn định cuộc sống, từ đó thực hiện mục tiêu giảm nghèo bền vững của huyện nhà.

Công ty Xăng dầu Bắc Ninh với bề dày truyền thống sản xuất, kinh doanh gắn với công tác an sinh xã hội, coi công tác an sinh xã hội là nét đẹp văn hóa của doanh nghiệp, doanh nhân. Cùng với việc thực hiện nhiệm vụ chính trị, Công ty luôn thể hiện vai trò cộng đồng trách nhiệm, thường xuyên có những việc làm thiết thực để ủng hộ cả về vật chất và tinh thần cho các đối tượng trên địa bàn cả nước, địa bàn tỉnh nói chung và huyện Lương Tài nói riêng.

Nhân dịp này, Công ty Xăng dầu Bắc Ninh đã ủng hộ kinh phí cho công tác an sinh xã hội huyện Lương Tài 200.000.000 đồng, nhằm chia sẻ, giúp đỡ các đối tượng yếu thế, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Lương Tài. Đây là bước đầu trong hành trình thực hiện nhiệm vụ gắn với công tác an sinh xã hội của Công ty đối với địa phương Lương Tài.

Đồng chí Đỗ Đình Hữu: TUV, Bí thư Huyện ủy phát biểu tại hội nghị

Phát biểu tại hội nghị tiếp nhận, đồng chí Đỗ Đình Hữu: TUV, Bí thư Huyện ủy thay mặt Lãnh đạo huyện cảm ơn những tình cảm, trách nhiệm cũng như kinh phí của Công ty hỗ trợ cho công tác an sinh xã hội trên địa bàn. Bằng những hành động và việc làm thiết thực, Huyện sẽ khẩn trương mang những món quà đến với những đối tượng cần thiết. Đồng chí mong muốn trong giai đoạn này và thời gian tiếp theo Công ty tiếp tục quan tâm, dành tình cảm hơn nữa cho địa phương, đồng thời mong muốn Công ty có kế hoạch phối hợp với các cơ quan chuyên môn của huyện để phát triển hơn nữa các dịch vụ của Công ty tại địa phương, xác định Lương Tài là một trong những điểm kết nối, thị trường của Công ty để địa phương và Công ty cùng phát triển. Đối với địa phương sẽ hết sức quan tâm, ủng hộ và tạo điều kiện cho Công ty cũng như các doanh nghiệp khác phát triển kinh doanh, sản xuất trên địa bàn.

Nguồn:  Ban Website Công ty